Kịch bản event ra mắt sản phẩm mới

Ra mắt sản phẩm mới là một sự kiện cực kỳ quan trọng, không hề thua kém về quy mô và như sự kiện ra mắt khai trương trụ sở, hay chi nhánh mới của một công ty/doanh nghiệp.

Bởi đây là cơ hội giới thiệu và sản phẩm đến với đông đảo công chúng. Ngoài ra là dịp tốt để triển khai các chiến lược quảng cáo đi kèm đến khách hàng hay các đối tác của công ty một cách toàn diện.

Và để có được một event ra mắt sản phẩm mới thành công trọn vẹn thì đòi hỏi trước tiên ta cần phải có trong tay một kịch bản hấp dẫn và ấn tượng. VietDragon Event sẽ giới thiệu đến các bạn 1 mẫu kịch bản event ra mắt sản phẩm mới và chuẩn nhất. Mời các bạn đón xem!

Công tác trước Event

  • Nhân viên sự kiện sẽ tổ chức sắp xếp, kiểm tra lại toàn bộ các hạng mục của sự kiện theo list .
  • Hoàn thiện và kiểm tra lại toàn bộ công tác lắp đặt các thiết bị sân khấu như âm thanh, ánh sáng, băng rôn, backdrop,…
  • Tổng kiểm duyệt các nội dung trong Event như: khâu tiếp đón, chương trình văn nghệ, MC dẫn chương trình,…

Kịch bản mẫu ra mắt sản phẩm mới

Đón tiếp khách mời trước và ổn định chỗ ngồi

Đây là khâu cực kỳ quan trọng mà các bạn cần phải chú ý. Các vị khách mời luôn là thành phần quan trọng giúp cho buổi lễ sự kiện ra mắt sản phẩm được thành công tốt đẹp.

don-khach-moi-su-kien-ra-mat-san-pham

Các bạn nên phân công chi tiết nhiệm vụ cho các nhân viên tổ chức sự kiện, các bạn PG thực hiện đón khách tại các lối đi vào. Ngoài ra cần dẫn khách đến đúng vị trí của họ.

Mở đầu chương trình

Để có được không khí vui vẻ, tạo hứng thú thì 1 tiết mục văn nghệ sẽ là phương án tốt nhất. Bạn có thể mời ca sĩ, nhóm nhảy,… đến để biểu diễn 1,2 tiết mục để làm nóng bầu không khí của buổi lễ.

Khai mạc chương trình

Sau tiết mục văn nghệ mở đầu, người dẫn chương trình – MC sẽ lên sân khấu để chào đón các khách mời và giới thiệu về buổi lễ ra mắt sản phẩm.

khai-mac-chuong-trinh-ra-mat-san-pham
MC lên giới thiệu và công bố khai mạc chương trình ra mắt sản phẩm

Nội dung bài phát biểu đảm bảo nêu lên 2 yếu tố là lý do diễn ra buổi lễ và giới thiệu thành phần tham gia buổi lễ.

Đại diện nhãn hàng, đại diện công ty lên phát biểu

Phát biểu đến từ đại diện công ty hay đại diện các nhãn hàng chính là phần quan trọng nhất của buổi lễ. Nội dung bài phát biểu thường sẽ là sự tóm lược, đánh giá, giới thiệu về quá trình sản xuất và hoàn thiện sản phẩm mới của công ty đến với công chúng.

dai-dien-nhan-hang-cong-bo-ra-mat-san-pham
Đại diện nhãn hàng công bố ra mắt sản phẩm

Nội dung phát biểu lúc này sẽ là sự bày tỏ rõ nhất những thành tựu của công ty đến với công chúng. Nói rõ về mặt công nghệ sản xuất, chất lượng, tầm nhìn lãnh đạo, sự sáng tạo của cả tập thể để cho ra được sản phẩm mới….

Phần này các bạn nên kết hợp trình chiếu slide trong bài phát biểu. Để các khách mời sẽ dễ hình dung và đánh giá trực tiếp chất lượng sản phẩm vừa ra mắt.

XEM THÊM: Top 10 công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng

Trải nghiệm sản phẩm mới

Sau phần phát biểu của phía đại diện công ty, nhãn hàng. MC sẽ mời khách trải nghiệm thực tế sản phẩm mới từ phía công ty/doanh nghiệp. Các nhân viên phục vụ sẽ hướng dẫn khách mời đến sản phẩm để tự mình trải nghiệm.

trai-nghiem-sp-moi-tai-le-ra-mat

Khu vực trải nghiệm thực tế sản phẩm sẽ giúp khách hàng hiểu cảm nhận chính xác về sản phẩm mới của công ty. Đây là một phương án để giúp công ty bán được những sản phẩm đầu tiên trong ngày đầu giới thiệu.

Các bạn nhân viên của công ty/nhãn hàng đó sẽ hướng dẫn, ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách mời. Từ đó tổng hợp, chia sẻ để kịp thời hoàn thiện khâu lưu hàng ra thị trường.

Trình diễn các chương trình văn nghệ

Sau khi đã xong phần trải nghiệm thực tế, các bạn tiếp tục giữ nóng bầu không khí bằng cách trình diễn các tiết mục văn nghệ. Nếu có tiệc mặn thì càng tốt bởi đây là dịp để các khách mời trò chuyện và tiếp xúc với nhau nhiều hơn.

Tổ chức các trò chơi, minigame

Để phần giao lưu cùng các khách mời thêm vui tươi và hứng thú. Các bạn có thể tổ chức mini game nho nhỏ như đố vui có quà, bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn cũng thu hút thêm khách mời tham dự.

BÀI HAY CẦN XEM: [Tổng hợp] Các trò chơi team building vui nhất mọi thời đại

Nói lời cảm ơn và tuyên bố bế mạc buổi lễ

Đến cuối chương trình, MC sẽ nói lời cảm ơn các vị quan khách, các quý khách mời, cơ quan báo chí đến tham dự buổi lễ. Các bạn PG, lễ tân, đại diện phía công ty/ nhãn hàng sẽ tiễn khách mời kèm những lời cảm ơn chân thành nhất.

Lời kết

Trên đây là mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm mới. Tùy thuộc vào từng lĩnh vực, ngành hàng, sản phẩm cụ thể mà kịch bản của bạn có thể tùy biến sao cho phù hợp.

Và để có được một kịch bản chi tiết, ấn tượng và mang tính chuyên nghiệp. Thì không gì bằng một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp chuyên đảm nhận những công việc quan trọng như thế này.

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn, đừng ngại ngần liên lạc với chúng tôi qua Hotline: 0964 398 345. VietDragon Event sẽ tư vấn và giải đáp sớm nhất các thắc mắc của bạn. Xin cảm ơn!

5/5 (1 Review)

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0964 398 345